10:13 08/01/2018
Tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng tổng kết công tác tiêu thụ năm 2017 và Lễ ký kết hợp đồng tiêu thụ xi măng Vicem Sông Thao năm 2018

Vừa qua tại Tam Đảo, Công ty cổ phần xi măng Vicem Sông Thao đã tổ chức thành công Hội nghị tri ân khách hàng tổng kết công tác tiêu thụ năm 2017 và Lễ ký kết hợp đồng tiêu thụ xi măng Vicem Sông Thao năm 2018. Qua đó, hơn 10 nhà phân phối đã tiếp tục ký kết hợp đồng phân phối thương hiệu Xi măng Vicem Sông Thao năm 2018 với Công ty cổ phần xi măng Vicem Sông Thao.

Trong suốt gần 10 năm qua, xi măng Sông Thao đã được khẳng định thương hiệu. Đây cũng là thương hiệu được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và đã đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do Bộ Khoa học công nghệ - Bộ công thương bảo trợ và chứng nhận.



Ông Nguyễn Quang Huy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần xi măng Vicem Sông Thao


Từ tháng 09/2017. Công ty đã cho ra mắt thương hiệu Xi măng Vicem Sông Thao. Ông Nguyễn Quang Huy nêu rõ: “Sau khi trở thành thành viên của ngôi nhà chung Vicem, dưới sự chỉ đạo, hỗ trợ kỹ thuật của Tổng công ty chắc chắn chất lượng của xi măng Vicem Sông Thao ngày được nâng cao, phù hợp với các yêu cầu về chất lượng, uy tín của thương hiệu Vicem đã được khách hàng tin tưởng”.

 

Ông Khuất Văn Hương - Giám đốc Công ty TNHH Hương Linh



Bà Trần Thị Lân - Giám đốc Công ty cổ phần Đức Tuấn


Trong buổi lễ, đại diện các Nhà phân phối cũng có những ý kiến chia sẻ khó khăn và các kiến nghị, đề xuất trong tình hình trị trường kinh tế khó khăn, cạnh tranh quyết liệt Công ty cần có những chính sách bán hàng, hỗ trợ linh hoạt, uyển chuyển để nắm bắt thị trường không bỏ lỡ cơ hội. Bên cạnh đó, với mục tiêu sản lượng tiêu thụ 1 triệu tấn/năm 2018 mà Công ty giao cho, tất cả các Nhà phân phối đều đồng lòng nhất trí cố gắng hoàn thành nhiệm vụ năm 2018.
 


Ông Nguyễn Quang Huy - nhấn mạnh vai trò quan trọng của các Nhà phân phối
và đánh giá cao những thành tựu mà hệ thống phân phối đã đạt được trong năm qua

 
Tại buổi lễ tri ân khách hàng năm 2017 và ký kết hợp đồng phân phối thương hiệu xi măng Vicem Sông Thao năm 2018 Ông Nguyễn Quang Huy nhấn mạnh vai trò quan trọng của các Nhà phân phối và đánh giá cao những thành tựu mà hệ thống phân phối đã đạt được trong năm qua. Theo đó trong năm 2018, các Nhà phân phối sẽ đồng hành hỗ trợ đưa sản phẩm Xi măng Vicem Sông Thao chất lượng tới người tiêu dùng với các điều kiện ưu đãi hợp lý, dịch vụ tốt nhất. Đồng thời, xi măng Vicem Sông Thao cũng khuyến khích các Nhà phân phối gia tăng thị trường và tăng sản lượng tiêu thụ để người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm Xi măng Vicem Sông Thao chất lượng tốt nhất cho các công trình của mình.
 


Ông Nguyễn Tiến Thành - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần xi măng Vicem Sông Thao

 
Trong buổi lễ Ông Nguyễn Tiến Thành – Chủ tịch HĐQT cho biết: Năm 2017 là một năm khó khăn đối với Xi măng Vicem Sông Thao và tiếp tục kéo dài tới năm 2018. Trước những biến động về kinh tế, tình hình trị trường xi măng cạnh tranh khốc liệt như vậy. Ban lãnh đạo Công ty sẽ phối hợp cùng các Nhà phân phối đưa ra các giải pháp, mục tiêu phấn đấu tạo nên sự chuyển đổi mạnh mẽ để năm 2018 đạt sản lượng tiêu thụ tối thiểu là 1 triệu tấn/năm.
 
Bên cạnh đó Công ty cổ phần xi măng Vicem Sông Thao cam kết sẽ sản xuất và cung cấp ra thị trường các dòng sản phẩm xi măng, clinker có chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng theo đúng quy định của pháp luật và đáp ứng được yêu cầu của thị trường.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ: