18:55 25/07/2014
Công ty CP Xi măng Sông Thao: Tổ chức Hội nghị thợ cả khu vực: Thanh Ba, TX. Phú Thọ, Đoan Hùng, Hạ Hòa lần thứ nhất năm 2014

          Vừa qua, Công ty Cp Xi măng Sông Thao đã long trọng tổ chức Hội nghị Thợ cả khu vực: huyện Thanh Ba, thị xã Phú Thọ, huyện Đoan Hùng, huyện Hạ Hoà lần thứ nhất năm 2014. Về dự hội nghị có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty, trưởng các phòng, ban, đơn vị trong Công ty, các Nhà phân phối cùng trên 70 Thợ cả trong khu vực. Đồng chí Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty dự và chủ trì hội nghị.



   
Hội nghị Thợ cả khu vực: Thanh Ba, TX.Phú Thọ, Đoan Hùng, Hạ Hòa
 

          Năm 2009, Công ty cổ phần xi măng Sông Thao đã sản xuất và bán ra thị trường những sản phẩm đầu tiên. Đến nay, Công ty đã sản xuất và cung ứng ra hàng triệu tấn sản phẩm. Các sản phẩm của Công ty đã dần ổn định và tạo được niềm tin trong nhân dân. Sản phẩm Xi măng Sông Thao đã có thương hiệu và tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong thị trường khu vực phía Bắc, đặc biệt là tại thị trường tỉnh Phú Thọ.

          Hiện nay, Công ty đang sản xuất và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm xi măng PCB30, PCB40 cung ứng cho thị trường tiêu thụ trong và ngoài tỉnh Phú Thọ. Các sản phẩm của Công ty đều duy trì độ dư mác cao và ổn định, với việc sử dụng theo đúng cấp phối, các sản phẩm đều đem lại lợi ích cho người tiêu dùng cao hơn so với các sản phẩm cùng loại khác. Sản phẩm Xi măng Sông Thao đã được nhiều đơn vị sử dụng cho các công trình trọng điểm trên toàn miền Bắc như: công trình xây dựng cầu Việt Trì mới; cầu Kim Xuyên; cầu Ngọc Tháp, cầu Vĩnh Thịnh, các thuỷ điện ở Tây Bắc như: thuỷ điện Nậm Chiến, Huội Quảng ở Sơn La; thuỷ điện Bắc Hà - Lào Cai; thuỷ điện Bản Chát- Lai Châu, đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai. Ngoài ra Xi măng Sông Thao còn được dùng để xây dựng các toà nhà cao tầng như Keangnam; các toà nhà của Tổng công ty HUD; Đại học Hùng Vương, trường Dược Phú Thọ, nhà máy Giấy An Hoà - Tuyên Quang. Điều đó đã thể hiện và khẳng định chất lượng sản phẩm Xi măng Sông Thao.
 

          Để đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng, Công ty đã xây dựng một  hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn miền Bắc. Đối với địa bàn tỉnh Phú Thọ, hệ thống bao gồm 4 nhà phân phối: Công ty Hương Linh, Công ty Đức Tuấn, Công ty Lập Thu và HTX Phú Bình. Với hàng trăm đại lý cấp 2, 3 bán hàng trên toàn tỉnh đảm bảo việc cung ứng sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, sử dụng hiệu quả nhất, Công ty không ngừng tìm tòi, nghiên cứu để đưa ra những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng sản phẩm của khách hàng.
 

 
 Đ/c Phạm Văn Ân – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc Công ty
 

          Tại Hội nghị, thay mặt Đảng uỷ, Ban giám đốc Công ty, đồng chí Phạm Văn Ân, Bí thư Đảng uỷ, Tổng giám đốc Công ty đã phát biểu khẳng định để có được những thành công như ngày hôm nay của Công ty CP Xi măng Sông Thao có phần đóng góp không nhỏ của những người Thợ cả, họ chính là cầu nối giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng. Trên cơ sở cùng hướng tới các mục tiêu và lợi ích chung, đồng chí cũng bày tỏ sự mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác, phối hợp đồng hành giữa Nhà máy, Nhà phân phối và những người Thợ cả trong việc đưa sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng.
 


Thợ cả: Nguyễn Văn Minh thuộc khu vực huyện Thanh Ba trao đổi với Ban lãnh đạo Công ty
 

          Các đại biểu Thợ cả về dự Hội nghị cũng đã trao đổi bày tỏ sự yên tâm, tin tưởng vào việc sử dụng sản phẩm Xi măng Sông Thao trong xây dựng các công trình, đồng thời cũng trao đổi thêm với Ban lãnh đạo Công ty về một số vấn đề về kỹ thuật cũng như một số vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Xi măng Sông Thao.
 

   
Đ/c Phạm Văn Ân – Tổng giám đốc và Đ/c Nguyễn Ngọc Linh – Phó Tổng giám đốc giải đáp các thắc mắc liên quan đến kỹ thuật của sản phẩm xi măng Sông Thao
 

          Với tinh thần cầu thị, hợp tác, các ý kiến đóng góp tại Hội nghị cũng như các ý kiến phản ảnh được gửi về Công ty đều được các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, Tổ chuyên gia tư vấn về chất lượng, về kỹ thuật tiếp thu và giải đáp tới các Thợ cả một cách cụ thể và rõ ràng. Bên cạnh đó về phía Công ty cũng hướng dẫn các Thợ cả cách cấp phối, cách bảo quản bảo dưỡng xi măng, bê tông sao cho được tốt nhất để tránh ảnh hưởng đến chất lượng của công trình.